Quý khách không phải lo sợ với máy đá viên Việt An

Bạn có biết? hiện nay việc sử dụng hệ thống "water filer" , may lam da cong nghiep sẽ giúp giải quyết "water resource" bị ô nhiễm đang có su thế gia tăng. Tuy nhiên với rất nhiều đơn vị đáp ứng SP máy sản xuất đá , hệ thống làm sạch nước – thì làm sao để lựa chọn được 1 sản phẩm chuẩn "iso" - "price" phải chăng là 1 điều khá khó khăn . Dưới đây Cty CP VietAn chúng tôi xin đôi lời 1 vài tiêu chí để giúp bạn chọn lựa  được 1 SP may lam da cong nghiep như ý.

1, Vấn đề đầu tiên – mức độ ô nhiễm của nguồn nước

Khi bạn muốn đánh giá chất lượng nước uống, đá tinh khiết thì có thể "review" qua cảm quan: "water" có mùi hôi thối, nước không trong, vị của nước chua – mặn. Khi để đá ra ngoài không khí – chỉ 1 thời hạn ngăn là tan chảy, đá bị vẩn đục, đá có vị chua – chát.

Bên cạnh những "water resource" có thể nhận biết nguồn "pure water" hay bẩn, thì có những nguồn nước không thể nhận biết sạch bẩn bằng mắt thường, bạn nên mang mẫu nước nhà bạn đến một vài địa chỉ chuyên nghiệp – tiến hành xét nghiệm chất lượng "water" – từ đó mua 1 "core" chắt lọc thích hợp với yêu cầu dùng .

2, Vấn đề thứ hai - "target" sử dụng

Bạn mua "line-up" làm sạch nước , may lam da cong nghiep để làm gì? Kinh doanh nước đóng chai, đóng bình, hay đá túi. Quy mô phục vụ là bao nhiêu người. tất cả các điều đó sẽ làm thước đo chính xác để mua sản phẩm máy làm đá , "line-up" làm sạch nước hợp lý .

http://maylamdasach.info/wp-content/themes/maylamdavien/img/section2.jpg

 

1, Theo tìm hiểu của các tổ chức y tế ở tất cả các quốc gia thì phổ cập 1 ngày – 1 người trưởng thành cần tiêu thụ khoảng trên dưới 2 lít nước - thông qua các hầu hết các con đường (nếu qua đường nước uống thì là 500ml). Khi bạn định mua máy "water filer" để bán nước khoáng đóng chai cho khoảng 1000 người từng ngày, thì công xuất hệ thống diệt khuẩn nước cần dùng là 500 lít nước /ngày.

2, hơn nữa , 1 người trung bình 1 ngày sẽ tiêu thụ khoảng 0,3kg đá ăn vô trùng (trong diều kiện thời tiết ngột ngạt ). Nếu bạn định phục vụ khoảng 1000 người 1 ngày thì cần mua máy đá viên có khả năng sản xuất tối thiểu là 300kg. Bạn nên mua loại máy sản xuất đá có công năng quy mô rộng hơn 1 chút, nhằm đề phòng những điều kiện "demand" sử dụng tăng cao đột biến.

3,Vấn đề thứ ba - số cấp lọc thích hợp

Kể cả với máy đá viên  thì cũng cần phải quan tâm đến số "core" chắt lọc , vì nếu muốn thường dẫn đến 1 nguồn đá tinh khiết – tiệt trùng – lâu tan thì "water resource" đầu vào phải bảo vệ vệ sinh , tiệt trùng . Đó là nguyên cớ , ngày nay trong hầu hết các SP máy đá viên đều có hệ thống máy làm sạch nước đi kèm.

Các tầng lọc khác nhau sẽ tạo thành những máy làm sạch nước khác nhau.

"core" chắt lọc sợi PP (kích thước 5 micron): Lọc sạn cát hữu cơ, rỉ xét, chất bẩn .

Lõi than hoạt tính : Lọc các hợp chất hữu cơ nguy hiểm , chlorine, một phần mùi vị lạ của nước .

Lõi PP ( kích thước 1 micron): Lọc các cặn bẩn (rong rêu, rỉ sắt, bọ gậy).

Lõi RO: Lọc sạch ở cấp độ phân tử các điện tích kim loại nặng, amoni, asen, các chất hữu cơ nhỏ nhất (thuốc trừ sâu, phẩm công nghiệp…), tiêu diệt 99,99% vi rút , vy rút ….

Lõi Carbon: Lọc triệt để các chất độc hại ra ngoài cơ thể , ổn định lại vị ngọt mát thiên nhiên của "water" , cân bằng pH.

4. Vấn đề thứ tư - tính dành dụm

Các chỉ tiêu nhận xét : tiền điện, tiền nước , giá thành cũng như số tiền phải trả bảo hành "machine" …. bình thường với một mặt hàng máy làm sạch nước công năng 100l/h thì 1 tháng tiêu hao hết khoảng 30 số điện. giá "product" phải phù hợp . Lựa chọn một SP dây chuyền "water filer" , máy máy sản xuất đá viên, chất lượng cao có thể giảm thiểu những phát sinh trong việc sửa chữa , thay thế phụ kiện . Lựa chọn một hãng có gói phục vụ quan tâm "thượng đế" tốt, "machine" của bạn sẽ được gói bảo trì , bảo dưỡng đầy đủ trong quá trình bảo trì .

5. Vấn đề thứ năm - tên tuổi "chuẩn không cần chỉnh"

  • mặt hàng máy sản xuất đá viên tốt phải có nguồn gốc có nguồn gốc rõ ràng, chính hãng hay không?
  • máy làm sạch nước , máy sản xuất đá viên phải chứng minh được "quality" đạt chuẩn quốc gia về "water" uống không gián tiếp hay nhận được chứng nhận ISO 9001:2008.
  • Nên chọn các hãng hiệu năng cao có nhãn hiệu , bảo vệ nguồn gốc, tránh mua phải hàng trôi nổi, không rõ nguồn gốc, bảo vệ "quality" nước sau lọc và có đầy đủ quyền lợi gói bảo trì .

hầu hết những tiêu chí trên sẽ được Công ty cổ phần TMTH Việt An cung ứng thông qua SP "line-up" diệt khuẩn nước , máy sản xuất đá viên Công ty cổ phần TMTH Việt An – tiêu chuẩn tốt nhất ngày nay . hứa "price" SP máy sản xuất đá viên không quá đắt, thích hợp với túi tiền người sử dụng . thời gian bảo hành chung (ít nhất ) cho loại dây chuyền "water filer" , dây chuyền làm đá này là ba sáu tháng .

Rất mong bài viết chia sẻ trên có ích cho quý vị , mọi chi tiết về sản phẩm máy diệt khuẩn nước , máy sản xuất đá viên Công ty Việt An xin gọi trực tiếp theo phone number 0943 41 41 41 để được "Staff" Công ty cổ phần thương mại tổng hợp Việt An "support" tận tụy .

Leave a Reply