Coi bạn là khách VIP 1 khi "buy" máy làm đá sạch

Bạn đang băn khoăn về vấn đề "water" sach, đá tinh khiết trong xử lý khúc mắc sử dụng hàng ngày, hãy không phải suy nghĩ vì đã có Công ty cổ phần thương mại tổng hợp Việt An công ty chuyên chế biến – sắp xếp kinh doanh đá viên tinh khiết hiện đại bậc nhất thời điểm này .

Đầu tiên nên thử nghiểm "product" máy làm sạch nước nano là gì? Nano Là một trong số công nghệ tiên tiến hiện đại thời điểm này , không tạo ra nước thải. khuôn đúc "line-up" NANO gọn nhẹ - chất lượng tốt .  nếu những dòng dây chuyền làm sạch nước Nano phổ biến dùng lõi PP, "size" khe lọc là 5 micromét thì các loại "high-ranking" dùng lõi “Ceramic Doulton” kết hợp với màng lọc UF (tên tiếng việt là siêu lọc) "size" khe lọc chỉ 0,01 micromét, lọc và tiêu diệt hoàn toàn những chất bẩn - ô nhiễm, có kích cỡ rất nhỏ. công nghệ làm sạch nước “Nano Ceramic Doulton” thế hệ mới đứng đi đầu trong việc lọc chất bẩn thỉu ô nhiễm và virus , virus có trong "water resource" .

dây chuyền làm sạch nước "V.I.P" nano của Công ty cổ phần TMTH Việt An sử dụng tốt cho mọi nguồn nước hệ thống tại nước Việt Nam . Với sứ mệnh lọc sạch mọi "water resource" ô nhiễm, mang lại hạnh phúc cho mọi gia đình bằng giá trị cốt lõi.

Yếu tố khả năng sản xuất giúp bạn lựa chọn 1 chiếc máy sản xuất đá , hệ thống diệt khuẩn nước hợp lý

Khi bạn đã tuyệt đối về kiểu dây chuyền cũng như loại đá, loại "water" (tinh khiết hay có khoáng) mình muốn, thì bạn phải chọn một chiếc dây chuyền với đúng sản lượng mà bạn có nhu cầu .

  • Đơn vị bắt đầu kinh doanh đá viên tinh khiết: Hãy chắc chắn rằng khi ước tính khả năng sản xuất , bạn đã nghĩ đến mức tăng trưởng về sau, nếu không, việc kinh doanh đá viên tinh khiếtmà phát đạt, chiếc hệ thống của bạn sẽ bị quá tải công năng . Lúc đó lại phải tính thêm mua 1 chiếc "line-up" mới.
  • Thay thế "machine" cũ: máy tạo đá thời gian gần đây của bạn có cung ứng đủ yêu cầu của bạn không? Nếu không, bạn phải xem mình còn thiếu bao nhiêu và tính đến điều này khi cân nhắc chọn mua mặt hàng mới.



http://maylamdavien.org/wp-content/themes/maylamdavien/img/section2.jpg

lưu ý khi cài đặt "machine" "line-up" lọc nước , máy đá

  • Không gian và cách bố trí: Hãy một trăm phần trăm rằng bạn có đủ không gian cho máy . Việc máy làm đá sạch được cung ứng đủ khí rất trọng yếu để tối ưu việc chế biến đá, "water" lọc. Nếu bạn bố trí máy 1 cách cẩn thận ("for example" như: không để hệ thống ở những nơi ẩm thấp, những nơi có ánh nắng trực tiếp của mặt trời, những nơi gồ ghề - máy bị nghiêng) sẽ làm tăng năng suất cũng như hiệu quả chế biến nước tinh khiết , đá trong vắt .
  • Chỗ lấy "water" và thoát "water" : máy làm đá sạch của bạn sẽ cần đến một "water resource" lạnh cùng với thiết bị điều khiển bình áp đóng-mở nước . hơn nữa , bạn còn cần trang bị bộ “thoát "water" sàn”.
  • Nguồn "power" : Vì đây là loại "line-up" diệt khuẩn nước , hệ thống làm đá công năng khổng lồ , nên power source đầu vào phải tốt, bạn nên chọn những sợi dây điện đủ “dầy” không được mỏng (có thể gây chập cháy). Bạn phải chắc rằng mình đã hiểu và bổ sung đủ các "demand" điện năng của máy – không phải mọi máy làm đá sạch, "line-up" làm sạch nước đều vận hành với dòng điện 110V. Nếu bạn mua SP tại Công ty cổ phần TMTH Việt An chúng tôi , sẽ được kĩ thuật viên tận tụy chỉ bảo cũng như bốc thăm trúng thưởng các loại dây điện rẻ nhất trên thị trường thời gian gần đây .

Để kéo dài vòng đời máy làm đá , đồng thời làm hài lòng người dùng đá, Việt An khuyên bạn nên dùng kèm "product" "line-up" "water filer" cho việc lọc nguồn nước đầu vào. Sau đây là 1 vài các lợi ích của việc làm sạch nước trước khi làm đá.

  • đảm bảo sức khỏe người dùng đá vảy , đá thành phẩm , đá ống .
  • Nhờ có quy trình lọc nên "ice machine" có thể vận hành tốt hơn.
  • Giảm tiền điện 1 cách đáng kể vì chuyên môn hóa được các bước.
  • Giúp "line-up" hoạt động trơn tru.
  • thời gian là nguyên nhân của đá vô trùng nhanh hơn.

Với tiêu chí là không ngừng đổi mới và sáng tạo. Công ty Việt An Company cho ra những loại máy làm đá sạch cao cấp với các kiểu dáng, "brand" khác nhau thích hợp với nhu cầu và túi tiền của mọi nhà.

1 số những tính năng "special" duy nhất ở máy làm đá , hệ thống lọc nước Công ty Việt An .

  • thời gian gói bảo hàng lâu năm (tối thiểu là một năm rưỡi).
  • kết cấu các phụ tùng bên trong "line-up" đều được hợp thành từ vật liệu inox .
  • dây chuyền có công nghệ kiểm soát công năng làm đá cũng như “độ già của đá” bằng hệ thống cảm ứng.
  • Khi "water resource" đầu vào gặp lỗi cần xử ký , hoặc hết thì dây chuyền sẽ “auto” báo đèn giúp người vận hành biết.
  • Với khuôn đúc đơn giản nhưng tinh tế - dễ tháo lắp, 100% máy làm đá sạch "line-up" "water filer" sẽ làm "thượng đế" vừa lòng .

Hãy tới ngay Cty CP VietAn chúng tôi để được sở hữu những SP rực rỡ , mức giá rẻ nhất so với các đơn vị bán máy làm sạch nước , máy làm đá sạch khác trên thị trường . chi tiết xin quý khách liện hệ theo số hotline 0943 41 41 41 để biết rõ. Việt An rất hân hạnh được phục vụ khách hàng .

 

Leave a Reply