Phương châm discount giá đặc biệt với khách mua sp lọc nước tinh khiết

hiện tại đá sạch , nước tinh khiết rất thiết yếu cho các nhà hàng , siêu thị, quán ăn. Với nhu cầu sử dụng cao như vậy, thì các loại máy làm đá , dây chuyền lọc nước tinh khiết là 1 "product" không thể thiếu. Nếu bạn không biết mua 1 sản phẩm có "quality" tốt ở đâu, thì Hãy tới ngay Công ty cổ phần Việt An - cơ sở là 1 thương hiệu việt chuyên "import" , chế biến các loại máy làm đá , dây chuyền lọc nước tinh khiếttheo công nghệ Châu Âu "high-tech" , công nghệ cao bậc nhất.

Với nhiều kinh nghiệm "tay nghề" trong lĩnh vực điện lạnh, hệ thống công nghiệp, "take care" bạn không phải âu lo nếu bạn mua sắm sản phẩm hệ thống diệt khuẩn nước , dây chuyền làm đá của cty Việt An . địa chỉ có vô số doanh ngiệp trên khắp cả "water" , do đó rất tiện lợi cho khách hàng tới xem và mua mặt hàng dây chuyền lọc nước tinh khiết. Những tiêu chí mà Việt An có là “Bán hàng uy tín , chuẩn "iso" , giá cạnh tranh , luôn làm vừa lòng khách đến – vừa lòng khách đi”.

hiện nay Cty CP VietAn đang có các loại "ice machine" viên ống, dây chuyền làm đá viên cây, hệ thống làm đá viên hình bán nguyệt, hệ thống làm đá viên hình tròn, máy tạo đá viên vuông, "ice machine" viên công nghiệp …và nhiều loại máy sản xuất đá khác nữa về độ rộng dài . Đến với công ty công ty Việt An chúng tôi , một trăm phần trăm bạn sẻ tìm được 1 sản phẩm "line-up" lọc nước tinh khiết, dây chuyền làm đá như ý, bên cạnh đó công ty Việt An chúng tôi nhận đặt hàng với các loại "line-up" kích thước , công năng theo "demand" của quý vị .

 

Dây chuyền lọc nước COMPOSITE AUTOVAL 1000 L/h

“"price" đơn vị đưa ra là rực rỡ nhất”

đặc tính hệ thống làm đá VietAn Company

  • hệ thống làm đá viên siêu tốc, công năng làm lạnh cực nhanh, hợp lý cho các cửa hàng cần nhiều đá...Vừa có thể dành dụm mức giá cho việc mua đá và trọng yếu hơn nữa là chúng ta có thể chủ động được nguồn "pure water" , để cho ra những viên đá trong vắt nhất, an toàn cho người dùng . "product" tạo đá có máy lọc nước đầu vào vô trùng .
  • Một tiện ích khi sử dụng dây chuyền làm đá viên vô trùng là hệ thống có thùng đựng đá , các viên đá ngay sau khi được tạo thành sẽ được trữ trong thùng đá cách nhiệt, viên đá tách rời nhau và khi muốn dùng đá chỉ cần thao tác "simple" . hệ thống làm đá viên có chế độ báo đá đầy và hết nước tự động hóa , thân "line-up" gọn nhẹ, di chuyển dễ dàng .
  • discount và dịch vụ bảo hành , bảo trì tại Công ty cổ phần Việt An mọi lúc, mọi nơi. dây chuyền làm đá viên được VietAn Company nhập không gián tiếp và không thông qua khâu trung gian nào, "product" lọc nước tinh khiết chính hãng, "price" hàng đầu ở mức rẻ nhất cho quý khách hàng .
  • công xưởng luôn chú trọng các "service" hậu mãi như: giao hàng "free" tại thành phố Hồ Chí Minh, thành phố nội thành hà nội , thành phố đà nẵng,…

Các "product" lọc nước tinh khiết, "ice machine" đều được dịch vụ bảo hành một năm , dịch vụ bảo hành mãi mãi tại các đại lý của Công ty cổ phần thương mại tổng hợp Việt An trên toàn quốc . hơn nữa nếu bạn mua sắm "ice machine" viên tại Cty CP VietAn khách hàng còn được đổi trả hàng và được hoàn tiền lại nếu có "error" kỹ thuật hoặc sản phẩm chưa làm bạn hài lòng .

qui trình hoạt động của hệ thống lọc nước mang "brandname" Công ty Việt An :

nguyên tắc hoạt động dây chuyền lọc nước tinh khiết đóng chai trong vắt 1 tấn như sau:

  • Bước đầu, bơm tạo áp lực để đưa "water" vào "filer core" sơ cấp. hệ thống này có tính năng trừ khử tuyệt đối chất bẩn có trong nguồn nước như: Bùn, đất, cặn lơ lửng, các chất rỉ sét…. Có độ rộng dài >= 5µm (mi cro mét).
  • Bước hai, "water" được đưa vào collumn chắt lọc dẫn đầu để loại bỏ các thành phần kim loại nặng có như Fe+, Mn+,… để điều chỉnh độ ph . sau đó được chuyển sang "collumn" hấp thụ Cacbon: lọc tạp chất hữu cơ. "water" ở đây sẽ được lọc khử các khoáng chất nguy hiểm , khử mùi clo, khử các mùi lạ có trong "water" , hấp thụ amoniac.
  • sau đó "pure water" được đưa vào bồn inox , tại bồn thép không gỉ chứa nước vô trùng được sục bằng khí “O3” bằng máy Ozone để tiệt khuẩn lần thứ nhất. tiếp theo , nước tinh khiết được bơm áp lực tự động hóa chuyển tiếp sang hệ thống dây chuyền lọc nước tinh khiết đóng chai xác khuẩn. Tại đây nước sẽ được lọc bỏ hoàn toàn các thành phần chất tạp, chất lạ có trong "water" và xác sinh vật có hại chết trong thời gian làm sạch lần thứ nhất.
  • Cuối cùng, nước sạch được chuyển qua công nghệ đèn tiệt trùng UV. Tại đây nước được trong vắt toàn bộ virus , đạt phương diện vi sinh.

Các mô tả detail về mặt hàng dây chuyền lọc nước tinh khiết đóng chai, máy làm đá như giá thành , phương pháp gói bảo hàng , các điểm chú ý , xin khách hàng liên lạc với công ty thông qua phone number 0943.41.41.41

Xin trân trọng cảm ơn

 

Leave a Reply