Mở rộng với kĩ thuật xử lý nước công nghiệp của chúng tôi

Do nhu cầu dùng nước tinh khiết - Đá vệ sinh ngày một tăng, thương trường hệ thống lọc nước tinh khiết - dây chuyền làm đá cũng trở nên bùng nổ hơn bao giờ hết. Nhưng cũng chính sự mở rộng nhanh chóng ấy mà dân cư bị cuốn vào “cơn bão hệ thống lọc nước tinh khiết, máy tạo đá nhái ” bởi hàng loạt mặt hàng với giá , tiêu chuẩn khác nhau. Vì vậy, công ty Việt An chúng tôi xin giới thiệu tới người dùng dòng hệ thống lọc nước tinh khiết nano, máy sản xuất đá "high-grade" VietAn – kĩ thuật Nam Mỹ thế hệ mới 2016. Giúp quý khách hàng có nguồn nước chất lượng , đá chất lượng cao dùng trong tiêu dùng mỗi ngày .

Đối với "line-up" làm sạch nước sẽ có 2 mức độ chắt lọc chủ yếu như sau:

giai đoạn diệt khuẩn đi tiên phong : "filer core" “Ceramic Doulton” "V.I.P" được "import" từ Anh, không những lọc được chín chín phần trăm cặn bẩn - sinh vật có hại mà còn có chức năng trợ giúp lọc phèn, lọc mùi, hợp chất hữu cơ có trong "water resource" . duy nhất , "filer core" này có thể tái dùng trong thời gian ba sáu tháng nếu bạn biết cách vệ sinh thiết bị chiết rót đúng cách. tiết kiệm số tiền thanh toán thay "core" chắt lọc .

tầng lọc số 2: Lõi tích hợp bạc. Đây là một phát minh mới trong xử lý khúc mắc dùng vật liệu than đen hoạt tính dạng nén, kết hợp 2 tính năng vừa lọc cặn vừa khử, loại bỏ tuyệt đối mùi tanh hôi, đồng thời ngăn chặn các cặn ô nhiễm đi vào "water resource" , "take care" nước qua lõi lọc không còn cặn, giúp nước có vị ngọt uống ngon hơn. thời hạn dùng lõi lọc này là hai tư tháng .

 

http://maylamdavien.org/wp-content/themes/maylamdavien/img/section2.jpg

Bán mặt hàng – lấy niềm tin

mỗi "product" hệ thống làm đá , hệ thống lọc nước tinh khiết Việt An là sự kết tinh "chuẩn men" của việc chuyển giao công nghệ từ những nước có nền công nghiệp tiên tiến hiện đại và "high-tech" . Là một công xưởng đang hiệu quả nhất trong quá trình ứng dụng kĩ thuật cao - để chế biến, chế tạo "product" máy làm đá viên tại Viêt Nam, Cty CP VietAn đã và đang bổ sung được gần như tất cả các các đòi hỏi sử dụng Đá vệ sinh , nước tiệt trùng - có xu hướng tăng cao của quý khách hàng .

tại sao lại có lời khẳng định như vậy? dây chuyền làm đá , hệ thống lọc nước sạch Việt An có nét độc đáo đối với các sản phẩm tương tự đang có trên thị trường .

1 vài điểm khác biệt của "ice machine" , hệ thống lọc nước đóng chai Việt An

  • hệ thống có công năng làm đá nhanh (100 tấn/ngày), an toàn , không bẩn thỉu .
  • hiệu năng ổn định , hệ thống nén được nhập cảng từ các hãng hiệu suất lớn .
  • máy đá có cấu tạo được demo bằng "good steel" và xử lý nhiệt "take care" năng suất truyền nhiệt tốt nhất .
  • mặt hàng có năng lực chống hao mòn cao, "easy" sàng lọc cả trong lẫn ngoài.
  • tiếng ồn của hệ thống làm đá viên tiệt trùng thấp và lạnh mạnh.
  • Hệ thống lọc nước đóng chai làm đông bằng gió.
  • nước được xử lý bằng công nghệ làm sạch giúp đá viên đầu ra trong vắt .
  • Hệ thống lọc nước đóng chai điều khiển "automatic" .

Để có thể cùng thử nghiệm , sử dụng thử những chai nước , đá ăn sạch được chế biến, chế tạo ở tại chỗ từ máy làm đá viên tiệt trùng , máy diệt khuẩn nước VietAn Company - quý vị hân hạnh đến không gián tiếp cơ sở hoặc doanh ngiệp , để được trợ giúp kỹ hơn về "product" máy sản xuất đá (615 Nguyễn Hoàng Tôn, thủ đô – 371/20 Huỳnh Thị Hai, TP Hồ Chí Minh – 27 Nguyễn Tất Thành, Đà Nẵng – 153 tổ 7 phường Khánh Xuân, Buôn ma thuột).

Ghi chú:

- công ty luôn có các trương trình khuyến mại , chiết khấu đặc biệt theo từng chủng loại , số lượng, thời điểm quý khách mua dây chuyền xử lý nước công nghiệp, hệ thống làm đá Việt An .

- Lắp đăt chuyên trở miễn phí .

- phương pháp mua hàng: khách hàng có thể đến xem SP trực tiếp tại nhà máy (hoặc ghé thăm website locnuocvietnan.vn), cty Việt An sẽ có đội ngũ "Staff" "support" tận tình , đặt hàng giao hàng miễn trong nội thành thủ đô . "thượng đế" ngoại thành cty Việt An có thể giao hàng tùy từng địa điểm theo yêu cầu của quý khách .

- các bước tiến hành thanh toán dây chuyền xử lý nước công nghiệp, "ice machine" : chắc chắn sau quá trình giao hàng (có hóa đơn GTGT, hợp đồng mua bán nếu quý vị đòi hỏi )

- Chế độ dịch vụ bảo hành "line-up" xử lý nước công nghiệp: 3 năm

- Tặng thẻ giảm giá 15 phần trăm khi mua thêm bất kể "machine" phụ trợ nào.

- giá thành khởi điểm cho 1 "product" máy tạo đá 160 triệu đồng.

- trong TIME 7 ngày sử dụng , khách hàng cảm thấy không ưng ý "line-up" thì có thể gửi hoàn trả mặt hàng (nhưng vui lòng chiết khấu 25% giá trị "product" ).

- Nếu quý vị muốn sở hữu 1 SP máy xử lý nước công nghiệp, "ice machine" có công năng như ý, thì có thể đặt hàng. trong quá trình nửa tháng máy sẽ được setup xong.

Xin quý vị “contact” tới số điện thoại 0943 41 41 41 để nhận những lời tương trợ chân thành của Cty CP VietAn .

Leave a Reply