Khuyến mãi 9 phần trăm 1 ko 2 cho máy làm nước đá mini ở trung tâm

hiện nay , vấn đề ô nhiễm "water resource" đang có xu hướng nghiêm trọng, đó là lúc bạn cần 1 SP máy lọc nước , máy làm nước đá minithế hệ mới, nhằm đảm bảo health cho bản thân, gia đình cũng như “quý nhân - khách hàng ” (nếu bạn đang mở chương trình kinh doanh).

Theo chi tiết trên đài truyền hình VTV thì có khá nhiều hộ dân ở nội thành thủ đô đang phải dùng nguồn nước sinh hoạt mà có rất nhiều “sinh vật lạ” xuất hiện từ vòi nước , vòi hoa sen. hệ thống diệt khuẩn nước chỉ cần sử dụng để làm sạch nước trong thời gian 4 – 5 ngày là các "filer core" bị “phết” 1 lớp chất bẩn đen kịt. Đó là lúc bạn nên sắm 1 "line-up" "water filer" công nghiệp để đáp ứng nguồn nước tiệt trùng với số lượng to dùng cho tắm giặt, ăn uống.

Tại đơn vị bạn có thể đặt hàng hệ thống lọc nước , máy làm nước đá mini tùy vào yêu cầu dùng của từng hộ, bạn cũng có thể vận động hàng xóm cùng mua sản phẩm nếu thấy mức giá SP VietAn Company đưa ra là hơi cao.

Vì 1 xã hội không có "water" bẩn

Khi quý khách hàng chọn đặt hàng "ice machine" viên, Cty CP VietAn sẽ bắt tay vào lắp ráp và sản xuất , bình thường khoảng thời gian hứa cho các máy tạo đá viên, hệ thống làm sạch nước công năng bình thường là khoảng 15 ngày. Tùy theo các nhu cầu hoặc ngoại lệ khác như: tiến độ gửi tiền , số lượng máy được đặt hàng, nhu cầu về các linh kiện , hoặc những đòi hỏi đặt biệt khác… mà thời hạn có thể tăng thêm. khách hàng nên liên hệ trực tiếp thường xuyên tới địa chỉ để được áp dụng tiến độ.

biến thể
 

 

http://maylamdavien.org/wp-content/themes/maylamdavien/img/section2.jpg

ngoài ra người dùng cũng nên "notes" các "information" về:

– chuẩn "iso" "power" của máy làm nước đá mini

– Thành phần quy định (chỉ định một "brandname" linh kiện cụ thể nào đó)

– Các rủi ro khách quan dẫn đến thời hạn giao hàng chậm trễ hơn (như độ trễ từ nhà bổ sung linh kiện đến nhà bổ sung và chế biến, chế tạo dây chuyền làm đá viên).

Điểm khác biệt giữa mặt hàng Công ty cổ phần thương mại tổng hợp Việt An với các mặt hàng làm sạch nước , làm đá khác

Máy làm nước đá mini thương hiệu USApec do Việt An đáp ứng có công suất từ 1 đến 100 tấn được áp dụng công nghệ làm đá công nghệ cao của các nước Châu Âu (Anh, Pháp, Đức), đạt chuẩn "iso" chất lượng quốc tế.

"line-up" được thiết kế tinh tế, ngăn nắp cao.

Chất liệu để chế tạo máy làm đá là hàng chất lượng cao.

Máy làm nước đá mini có thể tránh phung phí đến 25 phần trăm "power" tiêu thụ so với các loại dây chuyền khác.

Ngoài việc đáp ứng các loại máy làm nước đá mini, Công ty cổ phần TMTH Việt An còn là 1 trong nhiều đơn vị rẻ nhất về nhập khẩu , sắp xếp , cung ứng và chế biến các loại "line-up" làm sạch nước , máy chiết rót, chiết chai tự động hóa , bán tự đông. Đó là nguyên nhân VietAn Company là đơn vị number one trong mắt người sử dụng về SP hệ thống "water filer" , máy làm nước đá mini.

kiến trúc nổi trội của máy tạo đá USApec

  • Môi vật làm mát : R22, R404A, Ammonia và R32. Những từng chất làm lạnh này cực kỳ an toàn tới health người sử dụng . đặc biệt môi vật làm mát R32 là loại mới nhất được phát minh ra (chỉ với 1 wat điện bạn có thể tạo ra 5 wat lạnh)
  • Bộ chia "water" của "ice machine" có thiết kế bằng elastic, là nguyên nhân của một miếng đệm bên ngoài bền bỉ cho kết nối giữa các khuôn đá và bộ chia "water" .
  • Dao cắt đá: thiết kế bằng "good steel" kiểm soát bởi  hộp số được khuôn đúc "special" cho việc chế biến các viên đá hình trụ hay đá xay vụn.
  • Động cơ cắt đá: Được khuôn đúc duy nhất để đảm nhận tính năng cắt rời các viên đá theo "size" chuẩn.
  • Gàu tải đá của máy kinh doanh đá viên được demo bằng "good steel" (thép xịn 304) dám chắc không bẩn thỉu .
  • Bảng điện điều khiển : thiết kế tinh tế nhỏ gọn, chỉ cần vài thao tác "simple" là có thể vận hành

ưu đãi của Công ty cổ phần thương mại tổng hợp Việt An dành cho khách hàng :

  • hỗ trợ tiền transport .
  • Thực hiện chính sách dịch vụ bảo hành lên đến gần 3 năm.
  • một khi sắm sửa 1 sản phẩm bất kể tại Công ty Việt An , quý khách sẽ được công ty tặng mã giảm giá 13% cho bất kỳ linh kiện đi kèm như: Dao cắt đá, ngăn mát , từng vật làm mát , bộ phận làm sạch ,…vv
  • chính sách kinh doanh đá viên trả góp hấp dẫn .
  • Cắt cử nhân viên đến tận nơi setup .

Xin hãy an tâm về mặt hàng "ice machine" , hệ thống "water filer" VietAn Company , vì những SP  kinh doanh đá viên này đều được cấp chứng chỉ sạch sẽ an toàn thực phẩm của bộ y tế. Xin gọi trực tiếp đến số điện thoại 0943 41 41 41 nếu khách hàng muốn sở hữu 1 "product" ngay hôm nay.

 

Leave a Reply