Công ty là nơi đi tiên phong về bán máy sản xuất nước đá

Công ty cổ phần thương mại tổng hợp Việt An là một trong số Cty CP VietAn số 1 về xuất và "import" , cung ứng và chế biến các loại máy làm đá tiệt trùng , dây chuyền làm sạch nước sinh hoạt và công nghiệp. Các mặt hàng máy làm nước đá tinh khiết,  hệ thống "water filer" của Việt An luôn được sự tin dùng của người dùng .

bên cạnh đó đó là các chương trình gói bảo hàng , bảo trì , năng lực quan tâm quý khách tận tình - đã đưa Việt An trở thành sự lựa chọn tốt nhất trong việc bổ sung các mặt hàng hệ thống làm đá công nghiệp, "line-up" "water filer" , và nhiều loại hệ thống khác như máy chiết rót, hệ thống đóng chai, máy đóng bình, hệ thống in “date automatic”, "line-up" dán tem, máy co màng. "product" của công ty cty Việt An điển hình bởi khuôn đúc tinh tế, nhỏ, thuận lợi tháo lắp, vận hành trơn chu trong mọi điều kiện thời tiết …

mặt hàng ĐÁNG GIÁ ĐỒNG TIỀN, BÁT GẠO

lúc này trên thị trường có khá nhiều loại máy "water filer" – máy tạo đá và nhiều nhà phân bổ bán lẻ với chất liệu khác nhau. Trên mạng cũng có nhiều "service" rao bán hệ thống lọc nước , máy đá của USA , Nhật, Malaysia, Đài Loan, Singapore, Israel, Trung Quốc...  với giá dao động từ vài chục đến vài trăm triệu đồng.


biến thể

http://maylamdasach.info/wp-content/themes/maylamdavien/img/section2.jpg

Để giúp quý khách hàng có thể nhận biết "line-up" thật, hệ thống rởm, thì theo các chuyên gia làm việc tại VietAn Company , thì ngoài việc tìm mua hàng chính hãng, người dân có thể dựa vào một vài linh phụ kiện trên dây chuyền . máy tạo đá , dây chuyền làm sạch nước chính hãng thì khi nhìn vào thân máy bao giờ cũng thấy độ sắc nét và tinh xảo. Hàng rởm hoặc hàng Trung Quốc khi nhìn vào chất liệu sẽ thấy chất liệu nguyên thô, vết cắt không mịn. "special" người dùng cần tránh mua những loại máy làm đá không có nguồn gốc , tránh việc “tiền mất – tật mang”. Nên chọn những nhãn hiệu chuyên nghiệp .

đánh giá của Cty CP VietAn về 2 kĩ thuật "water filer" thông thường .

  • top ten : kĩ thuật lọc nước bình thường : diệt khuẩn nước bằng vật liệu lọc là cát (kích cỡ 10 micron), vật liệu tổng hợp (1,5 micron) hoặc lọc bằng sợi bông ép (1,0 micron) để loại bỏ cặn bẩn, và các chất ô nhiễm hữu cơ khác trong công nghệ cấp nước . Tuy nhiên, nhược điểm của "line-up" làm sạch nước này ngoài việc chiếm diện tích vĩ đại , thiếu ngăn nắp , cần phải thay thế "core" chắt lọc sau một thời hạn sử dụng à khá phức tạp và tốn kém.
  • Số 2: kĩ thuật siêu lọc (UltraFiltration) dùng màng “Poly - acrylonitrile” cao cấp không thấm nước – kích thước màng 0,01 micron (hai lớp) hoàn toàn khác biệt. công nghệ máy "water filer" này được cập nhật cho các "target" sinh hoạt nhằm "take care" sức khoẻ con người, trước trạng thái ô nhiễm nguồn nước đang dần gia tăng. Nhược điểm của công nghệ này chính là giá cả , với "price" đắt hơn công nghệ làm sạch nước phổ cập nhiều lần.

Có thể quý khách hàng chưa biết! Bản chất của hệ thống lọc nước RO là thẩm thấu ngược , nó có thể lọc các chất bẩn đến mức độ micromet. Cũng do lọc quá kỹ nên các nhà khoa học cảnh báo màng lọc nước RO cũng lọc luôn các khoáng chất có trong nước . Chất khoáng cung cấp khoáng chất cho cơ thể . "water" đáp ứng hơn 50% vi chất cho body , nên nếu dùng lâu bền nước lọc bởi công nghê RO, body có thể thiếu vi chất. quý khách hàng nên xem xét cẩn thận việc thay "filer core" định kỳ: Có nhiều nguồn nước ô nhiễm, RO không thể lọc hết được. ví dụ như amoni, kĩ thuật làm sạch nước RO gần như không có công dụng gì. hơn nữa người sử dụng cũng nên lưu ý đến lõi lọc nước . Đó là vì sao khách hàng nên thay thiết bị chiết rót thường xuyên.

1 số những tiện ích khi mua máy làm đá , hệ thống "water filer" Công ty cổ phần TMTH Việt An

  • giá thành dao động phù hợp , tùy vào công năng (sản phẩm có khả năng sản xuất nhỏ nhất, hiện nay có giá 155.000.000 VND).
  • Tặng không phí chuyên trở nếu quý khách hàng đặt hàng ngay trong tháng 4/2016.
  • Công ty Việt An sẽ cử chuyên gia đến tận nơi, giúp quý kách hàng cài đặt "line-up" , ngay sau nhận được đơn đặt hàng.
  • điểm mạnh có 1 không 2 mà máy sản xuất nước đá, "line-up" làm sạch nước Công ty Việt An so với các SP khác đó chính là khả năng dành dụm điện (tránh phung phí từ 15% đến 20% lượng điện tiêu thụ hàng ngày). Qua đó, 1 năm quý vị có thể dành dụm được tương đối giá hoạt động .
  • máy được Việt An đáp ứng thêm gói dịch vụ bảo trì , bảo trì lên đến 30 tháng (tương đương 2,5 năm). 1 con số quá chi là đáng nể!
  • Phí chuyên trở “không đồng” trong vùng nội thành hà nội và Hồ Chí Minh.
  • cam kết không nhận tiền khi sản phẩm "ice machine" , lọc nước vận hành chưa được tốt.
  • Tặng thẻ khuyến mãi 5 à 10 phần trăm quý vị sắm thêm bất kỳ phụ tùng nào tại VietAn Company như "product" : Bút đo lượng “TDS” có trong nước , dây chuyền bơm trung gian, dây chuyền "warter pump"" cho tháp đá, ống giảm thanh, cột diệt khuẩn nước .

Mọi khó khăn về giá thành linh phụ kiện từng loại hệ thống làm đá , hệ thống "water filer" có công suất là bao nhiêu, quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp theo số 0943 41 41 41 để được giải đáp những phân vân mà quý khách hàng đang gặp phải.

 

Leave a Reply