Vietan Company nhận giúp máy làm đá sạch tất cả nơi đâu tại Hồ chí minh

bạn đang tìm tòi 1 "product" hệ thống làm sạch nước , máy làm đá ống tiêu chuẩn tốt – công năng hoạt động ổn định , xin hãy ghé thăm Việt An - trung tâm chế biến máy "water filer" , máy tạo đá rẻ nhất lúc này tại nước Việt Nam , Cty CP VietAn luôn tiếp nhận những đòi hỏi của quý khách hàng , từ đó đưa ra những phân tích cụ thể – giúp làm ra "line-up" làm sạch nước , máy đá có công năng thích hợp . Hơn thế nữa, SP máy sản xuất đá sạch được thử nghiệm qua những chuẩn "iso" khắt khe của Bộ y tế nên tiêu chuẩn nước lọc – đá sạch đầu ra chắc chắn tiêu chuẩn về không mất vệ sinh "safe for us" .

“Good product – Good health”

Việt An TNHH công ty cty Việt An có nhiều năm kinh nghiệm trong xử lý khúc mắc bổ sung các "machine" máy sản xuất đá sạch, "line-up" "water filer" , vì thế quý khách hàng sẽ được hỗ trợ chi tiết về giá bán, công xuất máy sản xuất đá sạch sao cho thích hợp với điều kiện kinh doanh của từng đơn vị. hơn nữa , công ty còn tư vấn "create" nhà xưởng chế tạo đá vảy – "water" lọc, giấy tờ thủ tục hành chính liên quan đến việc chế tạo đá ăn , cũng như cách tạo dựng tên tuổi doanh nghiệp.

Công ty Việt An là Cty CP VietAn chế biến hệ thống làm sạch nước , "ice machine" hàng đầu ngày nay bởi vì:

  • bổ sung túi phục vụ cho việc chế tạo đá ăn .
  • tất cả các "product" đều được dịch vụ bảo hành từ 24 đến 36 tháng.
  • máy móc máy làm đá sạch chắc chắn được làm từ "stainless steel" , qua đó ngăn chặn phần ngoài hệ thống bị oxi hóa, nâng cao vòng đời của máy .
  • kết cấu hệ thống làm sạch nước , máy làm đá sạch không phức tạp, dễ di chuyển, lắp đặt .
  • Chỉ cần 1 vài thao tác "simple" trên công nghệ điều khiển đèn “Led” thông minh là hệ thống có thể vận hành yên ổn .
  • mức giá cho 1 "product"  máy làm đá sạch dao động từ 150 triệu đồng đến 2 tỷ đồng, tùy thuộc vào công năng vận hành .
  • miễn phí gói phục vụ vận chuyển trong bán kính 40 Km.
  • Việt An sẽ tư vấn , tư vấn gói bảo trì "product" máy làm đá sạch trong suốt thời hạn sử dụng .

 

lợi lộc khi dùng máy sản xuất đá , dây chuyền làm sạch nước Công ty Việt An

  • Đá đầu ra có kích cỡ đồng đều - mịn màng, đúng kích cỡ quý khách mong muốn.
  • Giảm số tiền phải trả lên đến 25 phần trăm so với mua đá ăn , nước đóng bình từ bên ngoài.
  • tiêu chuẩn đá ống , "water" lọc được đảm bảo an toàn , hợp không bẩn thỉu theo chất lượng của Bộ Y Tế.
  • máy Cty CP VietAn là loại máy làm đá sạch công nghiệp, sản phẩm có "advantages" bức phá so với model dây chuyền khác chính là khả năng dành dụm điện. mỗi mặt hàng có thể tránh phung phí điện từ 15 đến 20 phần trăm. Nếu tính ra, 1 năm người dùng có thể kiệm ước khoảng vài chục triệu đồng tiền điện (với máy đá - hệ thống làm sạch nước có công xuất bình thường ).
  • hệ thống VA vận hành ổn định , độ vang lớn máy sản xuất đá sạch thấp.
  • quý khách hàng không tốn thời gian , công sức giải quyết đá, kích cỡ đá đúng theo nhu cầu dùng .

Cùng với phát minh hiện đại , kiểu dáng nhỏ gọn sành điệu , công nghệ lọc nước tiệt trùng là sự lựa chọn cạnh tranh của các gia đình, quán bar, cửa nhà hàng uống, khu vui chơi thư giãn ,... công nghệ "line-up" diệt khuẩn nước của Công ty cổ phần thương mại tổng hợp Việt An được thực hiện gồm nhiều bước trừ khử các hóa chất, các hạt có cấu trúc không tan, lọc bỏ kim loại nặng, vi sinh vật, loại bỏ mùi hôi mang lại nguồn nước vô trùng , không độc hại cho health .

Máy sản xuất đá sạch được cấu tạo từ nhiều "core" chắt lọc khác nhau bao gồm : bộ phận làm sạch 1 và 2 là các lõi filter chưa qua khử trùng chuyên lọc các cặn bẩn - rỉ sét, …, bộ phận làm sạch thứ 3 là "core" chắt lọc "special" – lọc sạch những chất khoáng có hại cho sức khỏe , bộ phận làm sạch số 4 có công dụng tiêu diệt và ngăn chặn sự lớn mạnh của các loại sinh vật có hại có hại cho health , bộ phận làm sạch số 5 đáp ứng khoáng chất tối thiểu cho body .

chu trình chế biến, chế tạo đá của máy làm đá viên Công ty Việt An đạt chuẩn "iso" ISO 9001

chu trình chế biến đá sạch của máy sản xuất đá sạch chuẩn "iso" thì "water resource" phải được lấy từ độ sâu trên 100 mét, nước giếng, "water" ngầm, được xử lý qua hệ thống diệt khuẩn nước "reverse osmosis" , và diệt vi khuẩn bằng tia tử ngoại . Các linh kiện khuôn đá, dao cắt đá, của hệ thống chế biến nước đá ăn vô trùng đều bằng thép xịn , không bị rỉ sét theo khoảng thời gian . qui trình chế biến, chế tạo đá thành phẩm của máy sản xuất đá sạch riêng biệt hoàn toàn tự động , không có sự tác động không gián tiếp với bàn tay con người do đó nước đá viên tinh khiết tuyệt đối một trăm phần trăm "safe" không mất vệ sinh .

quý khách hàng có thể liên hệ tới số điện thoại 0943 41 41 41 để nhận được sự tương trợ "product" máy làm sạch nước , máy sản xuất đá sạch từ kĩ thuật viên Cty CP VietAn .

Rất mong được phục vụ quý vị

Leave a Reply