Sách lược giảm lượng tiền có 1 không 2 với khách mua máy làm đá viên

dây chuyền làm đá – dây chuyền diệt khuẩn nước tiệt trùng là gì? "product" hệ thống làm đá , quy trình sản xuất nước tinh khiết đóng chai Công ty cổ phần thương mại tổng hợp Việt An có gì nổi bật ? Mua "product" ở đâu và sử dụng như thế nào cho đúng? đó là những câu hỏi mà bộ phận chăm sóc người dùng của Công ty cổ phần thương mại tổng hợp Việt An sẽ tương trợ linh phụ kiện cho người dùng . Xin quý khách đặt niềm tin vào mặt hàng chúng tôi .

khách hàng có biết? hệ thống làm đá – quy trình sản xuất nước tinh khiết đóng chai VietAn Company có nhiều kiểu dáng từ to , nhỏ đến vừa. các mẫu quy trình sản xuất nước tinh khiết đóng chai này có năng lực chế biến, chế tạo phục vụ các quán ăn hay quán cà phê có quy mô quy mô rộng nhỏ khác nhau. Đối với dây chuyền làm đá sẽ là nguyên nhân của loại đá thành phẩm vô trùng không hề lắng đọng vẩn đục hay tạp chất, lại lâu tan - giúp đồ uống lạnh nhanh hơn và giữ chúng “mát” trong một thời hạn dài. Qua đó khẳng định: đá ống từ máy đá Công ty cổ phần thương mại tổng hợp Việt An là number 1 Việt Nam

Các "machine" xử lý nước bẩn của "line-up" "water filer" VA:

+ hệ thống xử lý kim loại nặng: dưới công dụng của lớp vật liệu lọc cho phép tiêu diệt các tạp chất , cặn lơ lửng đồng thời giải quyết một phần hàm lượng sắt có trong "water resource" .

+ "machine" xử lý Cacbon : Tại đây xảy ra qui trình hấp thụ các chất độc có trong nước đồng thời loại bỏ màu, mùi, vị và các chất oxy hoá, các chất hữu cơ có trong "water" .

+ máy móc làm mềm "water" : nước sau khi qua máy móc xử lý than hoạt tính được đưa đến trang thiết bị xử lý mềm.

+ "machine" lọc tinh: trang thiết bị lọc nước tinh của quy trình sản xuất nước tinh khiết đóng chai với "size" tấm lọc cỡ 5 micromet cho phép tiêu diệt tuyệt đối các thành phần lơ lửng, cặn có độ rộng dài lớn , làm giảm độ đục do các “cặn bẩn” gây nên.

+ hệ thống thẩm thấu ngược : Đây là máy móc trọng yếu nhất chọn đến "quality" "water" thành phẩm. Tại đây dưới tác dụng của áp suất thẩm thấu (được thường dẫn đến bởi bơm cao áp) màng lọc "reverse osmosis"  sẽ tiêu diệt các phân tử kim loại có trong nước đồng thời xử lý đến 90% các vi rút có hại, làm cho "water" có độ vô trùng cao.

một số thông số kĩ thuật hệ thống "water filer" – "ice machine" :

+ độ rộng dài "line-up" : 2.2×1.6×4,9 (dài – rộng – cao)

+ năng lượng tiêu thụ: 100 (+-10% ) KW/h

+ Trọng lượng dây chuyền làm đá khi không hoạt động : 500 KG

nét riêng biệt của công nghệ làm sạch nước Công ty Việt An

"system" hệ thống lọc nước của Việt An được thực hiện gồm 4 bước lọc:

Bước 1: loại bỏ các hóa chất như Clo, thuốc trừ sâu, chất tẩy rửa, rêu, cát, rỉ sét và các hạt có cấu trúc không tan.

Bước 2: Dùng màng RO lọc bỏ kim loại nặng, vi sinh vật, và sinh vật có hại .

Bước 3: trừ khử mùi hôi và bụi bẩn.

Bước 4: bộ phận làm sạch sứ tăng cường “vị của "water" ”, đồng thời ngăn chặn sự mở rộng của vi sinh vật.

Hãy ghé thăm Việt An chúng tôi để nhận những chiết khấu có 1 không 2 :

  1. Mức giá máy làm đá viên tinh khiết của các loại máy tạo đá và "line-up" diệt khuẩn nước dao động từ vài trăm triệu đến vài tỷ đồng (kèm theo đó là các "guide" dùng ).
  2. toàn bộ các bộ phận cấu thành mặt hàng đều thiết kế bằng "good steel" , một trăm phần trăm giá máy làm đá viên tinh khiết không bị gỉ sét khi vận hành trong môi trường ẩm ướt.
  3. Công ty Việt An sẽ đưa người dùng đi thăm quan nhà máy sản xuất "line-up" "water filer" , máy tạo đá nếu khách hàng có đòi hỏi .
  4. Phí vận chuyển hàng hóa "ice machine" trong 30km đầu là 0 đồng.
  5. Thực hiện phương châm đổi trả 1 vs 1 nếu như SP giá máy làm đá viên tinh khiết bị vấn đề hóc, hoặc không vận hành được trong thời gian 7 ngày sau công đoạn mua máy làm đá viên công nghiệp.
  6. phần lớn các "line-up" làm sạch nước , máy sản xuất đá Việt An đều có thời gian gói bảo hàng lên đến trên 36 tháng.
  7. bên cạnh đó thì công ty còn trợ giúp cho khách hàng 1 số tiêu chí mua "line-up" phù hợp với quy kiểu kinh doanh .

cam kết chuẩn "iso" : Khi quý khách mua hàng tại VietAn Company Cổ Phần Việt An , chúng tôi xin hứa "product" máy làm đá viên công nghiệp là hàng chính hàng, có chuẩn "iso" "water" đầu ra đạt chuẩn quốc tế. hơn nữa , Nếu khách hàng chứng minh được nguồn gốc sản phẩm không phải hàng chính hãng và nguồn nước không đủ chuẩn "iso" nước tinh khiết của Bộ Y Tế, Việt An chúng tôi xin bồi thường 2 lần giá trị mặt hàng máy làm đá viên công nghiệp và trực tiếp xin vấn đề bạn .

Mua hệ thống diệt khuẩn nước – máy làm đá viên công nghiệp: Với những quý vị ở khu vực hà nội quý khách hàng chỉ cần nhấc điện thoại lên và gọi ngay cho chúng tôi theo số điện thoại 0943 41 41 41, đội thợ chuyên nghiệp sẽ đến phục vụ quý khách hàng sau ít phút. Với những người dùng ở xa , khách hàng có thể nhận máy làm đá viên công nghiệp qua đường bộ hoặc đường không, chúng tôi sẽ hỗ trợ cước phí vận chuyển hoặc hỗ trợ tiền mặt cho bạn.

Việt An rất vinh hạnh khi đem đến sản phẩm vì sức khỏe người tiêu dùng

Leave a Reply