Việt An xin "guide" khách hàng dùng máy đá tinh khiết

Việt An ngày nay là cơ sở top ten tại Việt Nam về bổ sung các SP – hệ thống máy lọc nước , máy đá tinh khiết công suất quy mô rộng – vận hành ổn định . toàn bộ các quý khách hàng từng dùng SP của địa chỉ đều đưa ra những "review" tốt về thiết bi. công ty Việt An chúng tôi bảo vệ mức chày cối , công suất của máy không hệ thua kém bất cứ sản phẩm máy đá tinh khiết, máy lọc nước nào trên thế giới .

Với riêng máy đá tinh khiết– thì sẽ là 1 khoản rót tiền tuyệt vời , bởi vì bây giờ trên thị trường phổ cập 1 túi đá 5 cân sẽ có giá là 10 nghìn đồng. Tuy nhiên đối với sản phẩm máy đá tinh khiết Việt An thì số tiền phải trả chế biến (bao gồm tiền điện, tiền "water" , tiền túi đóng gói chân không ) cho 5 cân đá sẽ chỉ có phí là 4 nghìn đồng. Nếu 1 ngày bạn bán được 1000kg đá thì "profit" thu về sẽ là 1,2 triệu đồng. Đây thực thụ là 1 con số siêu ấn tượng!

Bên cạnh máy đá thì đối với mỗi gia đình, mỗi một nhà máy kinh doanh nước đóng bình thời điểm này – thì hệ thống diệt khuẩn nước là thành phần không thể thiếu, dặc biệt trong một môi trường có su thế bị ô nhiễm như thời gian gần đây . Tuy nhiên không phải ai cũng biết cách chọn mua 1 "product" máy lọc nước như ý – công suất tốt – vận hành ổn định – "price" thích hợp . Nếu bạn đang gặp phải những vấn đề kể trên, xin hãy ghé thăm Công ty cổ phần Việt An – công xưởng bán "line-up" "water filer" hiệu quả tốt với tuổi đời gần mười năm.

Hiện cả hai mẫu "product" máy làm nước đá đều đươc địa chỉ chúng tôi mua bản quyền kĩ thuật từ Châu Âu , "next" về nước Việt Nam chế biến, chế tạo lại – SP thực thụ gây được ấn tượng tốt với người dùng về chức năng và chu trình vận hành .

http://maylamdasach.info/wp-content/themes/maylamdavien/img/section2.jpg

Sự hài lòng của "thượng đế" là điều mà địa chỉ quan tâm

Điểm có 1 không 2 của máy làm sạch nước , máy làm đá Cty CP VietAn so với các sản phẩm có cùng tính năng khác trên thương trường đó chính là năng lực dành dụm điện cực kỳ tốt – không 1 sản phẩm nào khác sánh được. nhà máy cty Việt An đã làm thực nghiệm và result thật bất ngờ khi máy tạo đá – máy "water filer" Công ty Việt An tiêu thụ "power" chỉ bằng 85 phần trăm so với các loại hệ thống khác.

1 vài tính năng "special" ở máy sản xuất đá , máy lọc Công ty cổ phần Việt An :

  • So với các "product" khác thì máy làm nước đá, "line-up" xử lý "water" Công ty cổ phần TMTH Việt An có giá cả luôn luôn thấp hơn 14%.
  • mặt hàng có khả năng chống rỉ mốc , thuận lợi tháo lắp "transport" – cấu tạo thân máy bằng "good steel" – stainless steel 304 đặc biệt , qua đó nâng cao tuổi đời của trang thiết bị .
  • trang thiết bị có "system" bảng kiểm soát tự động hóa bằng tay dễ "control" .
  • Cả hệ thống làm sạch nước và máy làm nước đá khi chạy – vận hành đều gần như không phát ra độ vang lớn nào cả.
  • Kể cả phải vận hành trong điều kiện môi trường khắc nghiệt thì thiết bị cũng có khả năng sản xuất làm đá, làm sạch nước ít biến động
  • chất lượng nước và đá đầu ra vô trùng , đầy đủ khoáng chất – tinh sạch sinh vật có hại nhờ các lõi lọc RO lắp đặt bên trong hệ thống "water filer" .
  • Trong vòng 1 tháng đầu tiên, sau quá trình mua hệ thống "machine" của cơ sở – thì "thượng đế" sẽ được miễn phí dịch vụ "support" cách sử dụng cũng như các lưu ý .
  • gói dịch vụ giao hàng máy làm nước đá "free" trên toàn quốc .

Trên thương trường máy làm nước đá, dây chuyền lọc nước hiện tại 1 số lượng không ít SP không rõ nguồn gốc có cội nguồn , phần lớn trong số đó được "import" từ bên phía trung quốc (các dây chuyền này có nguồn gốc từ trung quốc, nên chuẩn "iso" đích thực rất kém – đồ hàng mã. vỏ "line-up" được phết 1 lớp sơn chống gỉ, chỉ sau 1 khoảng thời gian ngắn, lớp sơn sẽ bị bong – vỏ máy bị OXI hóa, qua đó giảm tuổi thọ máy "water filer" , dây chuyền làm đá ). Những chiếc máy đó sẽ làm cho các công xưởng kinh doanh và các gia đình phải lo âu về chuẩn "iso" đá thành phẩm, nước tinh khiết đầu ra. Hãy đến Công ty cổ phần Việt An để tận mắt trải nghiệm "product" cũng như kiểm định "quality" nước và đá, đảm bảo "thượng đế" sẽ vừa lòng .

hiện nay đơn vị của công ty Việt An chúng tôi có gần như tất cả các 4 Đại lý trong đó : Phân điểm Sài Gòn – 12 Huỳnh Thị Hai, Đại lý khu vực hà nội – 615 Nguyễn Hoàng Tôn, Đại lý Buôn Ma Thuật – 153 tổ 7 Khánh Xuân, Phân điểm Miền Trung – 27 Nguyễn Tất Thành. Nếu quý từ xa có thể gọi điện để biết mô tả mặt hàng máy làm nước đá, dây chuyền làm sạch nước qua phone number 0943 41 41 41 – 0945 11 2468. địa chỉ chúng tôi rất hân hạnh được đón tiếp khách hàng .

 

Leave a Reply