Hướng dẫn thay mặt kính điện thoại Samsung galaxy s3 chính hãng chi phí rẻ tại Hồ chí minh

Thay mặt kính điện thoại Samsung galaxy s3

Vào khoảng cuối năm 2013, Apple cho ra đời dòng sản phẩm máy tính chi tiết với tên gọi: Samsung galaxy s3. Chỉ rất nhanh sau đó, Samsung galaxy s3 lấy ngay thuận tiện chiếm lĩnh thị trường điện thoại thế giới, một lần nữa khẳng định thương hiệu của nhà chế tác : Apple không bao giờ là hết “hot”.

Samsung galaxy s3 với thiết kế tinh tế, sở hữu màn hình chất lượng 9.7inch với hơn 3,1 triệu pixels , máy có độ mỏng chỉ 7,5mm và nặng chỉ 453gram. Với hệ điều hành IOS 7 độc quyền, kho ứng dụng vô cùng phong phú và camera sau 5MP còn mặt trước là 1,2MP. Samsung galaxy s3 công năng chỉ cần bỏ trong túi xách, quý khách dễ dàng để mang đi đây đi đó. có 1 không 2 , Samsung galaxy s3 sở hữu dòng pin khủng với thời lượng pin lên đến 32,4Wh, chính do thế,thay mặt kính galaxy s3 giá bao nhiêu quý khách không cần phải chần chừ về thời gian sử dụng máy. Tuy nhiên, số tiền thanh toán thành để sở hữu một chiếc Samsung galaxy s3 là hơi cao, song với những ưu thế không giống ai cùng tên thương hiệu, Samsung galaxy s3 vẫn được nhiều bạn tin tưởng và chọn lựa .

Tuy nhiên trong quá trình sử dụng , người sử dụng không tránh khỏi những tình huống về lỗi và cần phải "repair" . một trong số hư hỏng chủ yếu mà quý khách Samsung galaxy s3 gặp phải, đó chính là hỏng mặt kính . Vậy khi rơi vào tình huống ấy, Khách mong ước phải làm gì? Đó chính là: Thay mặt kính điện thoại Samsung galaxy s3. thời gian gần đây , quý khách hàng Đến với công ty sửa lỗi và bảo hành : Cửa hàng Thành Trung Mobile để được phục vụ tận tình , chu đào và chất lượng nhất.

1. dấu hiệu phân biệt mặt kính điện thoại Samsung galaxy s5 đã gặp khó khăn

Đã có rất nhiều người sử dụng khi gặp phải những tín hiệu này tuy nhiên  vì chủ quan không đi đánh giá sớm nên đến mà khi máy đích thực có tình huống thì cũng là lúc người sử dụng bắt buộc phải thay mặt kính . Vậy những hiện tượng để nhận biết mặt kính điện thoại Samsung galaxy s3 đã gặp khó khăn là gì?

-  tấm kính của "dế cưng" có đôi lúc bị chậm, đôi lúc lại loạn, không điều khiển được theo ý muốn của mình

-         touch screen có lúc không nhạy, chập chờn, và hay bị đơ

-         tấm kính bị ngấm nước

-         mặt kính bị chết điểm, thậm chí là bị liệt.

2. lý do khiến Samsung galaxy s3 bị hỏng mặt kính

Khi nhận ra những hiện tượng của Samsung galaxy s3 đã trục trặc mặt kính điện thoại , người dùng không biết nguyên do do đâu khiến máy bị như vậy? ThanhtrungMobile đã tìm thấy hiểu và tổng kết lại một vài bất kỳ nguyên do cơ bản khiến Samsung galaxy s3 chính chủ bị hỏng mặt kính điện thoại , đó chính là:

-  vì lúc giải trí , quý khách hàng không cẩn trọng làm Samsung galaxy s3 rơi vào nước và vì khắc phục không kịp thời, mặt kính đã bị ngấm nước

-  vì bất cẩn khi dùng , người dùng sơ suất làm máy bị rơi, rơi vỡ mạnh khiến máy bị vỡ mặt kính điện thoại chết tấm kính

Khi đã biết được được nguyên do khiến mặt kính Samsung galaxy s3 không thể điều khiển, thay mặt kính galaxy s5 Quý khách hy vọng phải đến Thành Trung Mobile để được đơn vị giúp và giúp .  Đừng câu hỏi bởi nếu để lâu không thay ngay, Samsung galaxy s3 rất có thể sẽ phát sinh các lỗi khác ngoài ý muốn và nguy hiểm hơn là lỗi có thể hỏng main.

3. 7 lí do nên lựa chọn thay tấm kính Samsung galaxy s3 tại Thành Trung Mobile :

- Tại trung tâm chúng tôi chỉ sử dụng một loại linh kiện đặc biệt , chính hãng của nhà sản xuất chắc chắn , nguyên tem.

- tới với địa chỉ , bất kỳ bạn sẽ được gần như tất cả các hỗ trợ viên và kĩ thuật viên nhiệt tình tư vấn , "check" ko tính tiền về mặt kính điện thoại Samsung galaxy s3.

- kỹ thuật viên tại đơn vị giàu kinh nghiệm , trình độ cao, luôn cẩn thận tới từng cặn kẽ trong quá trình sửa lỗi

- Quá trình sửa chữa nghiêm túc và rõ ràng.

- thời gian thay mặt kính Samsung galaxy s3 nhanh chóng , chỉ mất chưa đầy 1h. tiết giảm thời gian hết mức cho bạn .

- giá hợp lý , tự tin là nơi có chi phí "repair" thay màn hiển thị Samsung galaxy s3 thấp so với mặt bằng chung tại khu vực hà nội

- Chế độ gói bảo trì lên tới 06 tháng khi thay touch screen Samsung galaxy s3 tại cửa hàng , tặng kèm giấy bóng dán màn hiển thị và những ưu tiên bất kể dành cho mọi bạn .

4. phương pháp thay tấm kính Samsung galaxy s3 tại Thanhtrung Mobile

B1 : tương trợ viên nhận Samsung galaxy s3 từ các bạn , lắng nghe và note lại trạng thái của "dế cưng" . Sau đó, chuyển máy sang phòng chuyên môn để sửa chữa

Step 2 : Tại đây, kĩ thuật viên nhận máy, "check" cặn kẽ để xác định trạng thái lỗi mặt kính của Samsung galaxy s3. Sau đó, thông tin rành mạch với khách hàng đồng thời báo chi phí thay tấm kính

B3 : Khi người dùng chấp nhận với giá fix lỗi ,xem thêm kỹ thuật viên thực hiện thay mặt kính Samsung galaxy s3

Step 4 : Hoàn tất quá trình, thợ sửa chữa rà soát lại độ mặt kính điện thoại của Samsung galaxy s3 một lần nữa,thay mặt kính galaxy s5 sau đó chuyển máy cho người dùng check lại toàn bộ .

Bước 5: Không còn tình huống gì, kĩ thuật viên sẽ dính phiếu bh bạc bảo trì cho máy. người sử dụng ra quầy thành toán.

Trong tất cả quá trình thay màn hình cảm ứng Samsung galaxy s3, tất cả quý khách hoàn toàn có thể gián tiếp quan sát và theo dõi .

Thanhtrung Mobile đảm bảo sẽ luôn mang tới những chất lượng hàng đầu dành cho mọi bạn . Chính do vậy, hãy lựa chọn Thành trung chúng tôi để được trải nghiệm những chương trình và những lợi ích thấp nhất tại đây.

Leave a Reply