Cửa hàng thay mặt kính iPad Mini 2 xịn lượng tiền rẻ tại TP Sài Gòn

Thay mặt kính điện thoại ipad mini 2

Vào khoảng cuối năm 2013, Apple cho ra đời dòng sản phẩm máy tính chi tiết với tên gọi: máy tính bảng ipad mini 2. Chỉ rất nhanh sau đó, máy tính đa năng ipad mini 2 nhanh chóng chiếm lĩnh smartphone martket thế giới, một lần nữa khẳng định thương hiệu của nhà sản xuất : Apple tuyệt đối không là hết “hot”.

ipad mini 2 với thiết kế tinh tế, sở hữu màn hiển thị giá trị 9.7inch với hơn 3,1 triệu pixel , máy có độ mỏng chỉ 7,5mm và nặng chỉ 453gram. Với hệ điều hành IOS 7 độc quyền, kho ứng dụng vô cùng phong phú và camera chính,phụ sau 5MP còn mặt trước là 1,2MP. máy tính bảng ipad mini 2 tiện lợi chỉ cần bỏ trong túi xách, người sử dụng dễ dàng để mang đi đây đi đó. "special" , ipad mini 2 sở hữu dòng pin mạnh với thời lượng pin lên đến 32,4Wh, chính vì thế, quý khách hàng không cần phải bận tâm về khoảng thời gian dùng máy thay mặt kính iPad mini 2. Tuy nhiên, mức giá thành để sở hữu một chiếc máy tính đa năng ipad mini 2 là hơi cao, song với những điểm mạnh nổi bật cùng tên thương hiệu, máy tính đa năng ipad mini 2 vẫn được nhiều quý khách tin tưởng và chọn lựa .

Tuy nhiên trong thời gian dùng , quý khách không tránh khỏi những tình huống về lỗi và cần phải sửa lỗi . 1 trong nhiều hư hỏng chủ yếu mà khách hàng ipad mini 2 gặp phải, đó chính là hỏng tấm kính . Vậy khi rơi vào vấn đề ấy, Quý khách có yêu cầu phải làm gì? Đó chính là: Thay touch screen máy tính bảng ipad mini 2. ngày nay , quý vị Welcome bạn tới trung tâm fix lỗi và bảo hành : Thanh Trung để được phục vụ sự "try hard" , chu đào và giá trị nhất.

1. tín hiệu nhận biết mặt kính máy tính bảng ipad mini 2 đã gặp sự cố

Đã 1 số lượng không ít người sử dụng khi gặp phải những tín hiệu này tuy nhiên  do chủ quan không đi kiểm chứng sớm nên đến mà khi máy đích thực có tình huống thì cũng là lúc quý khách hàng bắt buộc phải thay touch screen . Vậy những hiện tượng để nhận biết touch screen ipad mini 2 đã gặp khó khăn là gì?

-  mặt kính của điện thoại có đôi lúc bị chậm, đôi lúc lại loạn, không điều khiển được theo ý muốn của mình

-         mặt kính điện thoại có lúc không nhạy, chập chờn, và hay bị đơ

-         mặt kính bị ngấm nước

-         mặt kính bị chết điểm, thậm chí là bị liệt.

2. nguyên do khiến ipad mini 2 bị hỏng touch screen

Khi nhận ra những dấu hiệu của ipad mini 2 đã sự cố touch screen ,xem thêm quý khách không biết lý do do đâu khiến máy bị như vậy? ThanhtrungMobile đã tìm kiếm hiểu và tổng kết lại một vài tất cả tại sao cơ bản khiến máy tính đa năng ipad mini 2 của chính bạn bị hỏng tấm kính , đó chính là:

-  do hoạt động sử dụng , bạn không cẩn thận làm ipad mini 2 rơi vào nước và do thay thế không kịp thời, tấm kính đã bị ngấm nước

-  vì bất cẩn khi dùng , bạn chẳng may làm máy bị rơi, va đập khủng khiến máy bị vỡ tấm kính chết tấm kính

Khi đã hiểu rõ được lý do khiến tấm kính ipad mini 2 không thể điều khiển, Khách mong ước phải đến Thanh Trung để được nơi đây hỗ trợ và giúp .  Đừng lo sợ bởi nếu để lâu không thay ngay, máy tính bảng ipad mini 2 rất có thể sẽ phát sinh gần như tất cả các hỏng hóc khác ngoài ý muốn và nguy hiểm hơn là hư hỏng có thể hỏng main.

3. 7 lí do nên lựa chọn thay mặt kính điện thoại máy tính bảng ipad mini 2 tại trung tâm chúng tôi :

- Tại Thanh Trung chỉ sử dụng một loại phụ tùng "special" ,thay mặt kính iPhone 5 xịn của nhà sản xuất trăm phần trăm , nguyên tem.

- đến với địa điểm , tất cả các người dùng sẽ được tất cả hỗ trợ viên và kĩ thuật viên nhiệt thành tương trợ , đánh giá miễn phí về mặt kính điện thoại máy tính bảng ipad mini 2.

- kỹ thuật viên tại địa điểm giàu tay nghề , trình độ chuyên môn cao, luôn cẩn trọng đến từng cặn kẽ trong quá trình sửa chữa

- Quá trình "repair" nghiêm túc và rõ ràng.

- "time" thay tấm kính ipad mini 2 lấy ngay thuận tiện , chỉ mất chưa đầy 1h. tiết giảm "time" hết mức cho người sử dụng .

- lượng tiền thích hợp , tự hào là nơi có giá sửa chữa thay màn hiển thị ipad mini 2 thấp so với mặt bằng chung tại thủ đô

- Chế độ gói bảo trì lên đến 06 tháng khi thay tấm kính máy tính đa năng ipad mini 2 tại địa chỉ , tặng kèm tấm dán Lcd display và những ưu tiên hầu hết dành cho bất kỳ người sử dụng .

4. các bước tiến hành thay tấm kính máy tính bảng ipad mini 2 tại Thành trung chúng tôi

B1 : hỗ trợ viên nhận ipad mini 2 từ bất kỳ người dùng ,thay mặt kính iPhone 5 lắng nghe và note lại trạng thái của smartphone . Sau đó, chuyển máy sang phòng sửa chữa để sửa chữa

B2 : Tại đây, kỹ thuật viên nhận máy, test cặn kẽ để xác định trạng thái hư hỏng mặt kính của ipad mini 2. Sau đó, thông tin cặn kẽ với người dùng đồng thời báo số tiền phải trả thay tấm kính

B3 : Khi quý khách hàng chấp nhận với chi phí "repair" , nhân viên tiến hành thay touch screen máy tính đa năng ipad mini 2

Bước 4 : Hoàn tất quá trình, thợ sửa chữa rà soát lại độ thay mặt kính máy iPhone 5 lần nữa, sau đó chuyển máy cho người dùng check lại tất cả .

Bước 5: Không còn vấn đề gì, thợ sửa chữa sẽ dán phiếu bảo hành vàng bảo hành cho máy. quý khách ra quầy thành toán.

Trong toàn bộ quá trình thay Lcd display máy tính đa năng ipad mini 2, tất cả khách hàng hoàn toàn có thể gián tiếp giám sát và theo dõi .

trung tâm chúng tôi cam kết sẽ luôn mang đến những hiệu năng tốt nhất dành cho mọi khách hàng . Chính do vậy, hãy lựa chọn Số 1399 Đường 3/2 để được trải nghiệm những dịch vụ và những ưu tiên rẻ nhất tại đây.

Leave a Reply