Cách thay touch screen Nokia Lumia 720 tại Địa chỉ thanhtrung

Thay tấm kính Nokia Lumia 925 chuyên nghiệp và hoàn hảo

Nokia Lumia 925 là dòng "dế yêu" cao cấp được nhiều tín đồ "dế yêu" yêu mến và sử dụng . Được đánh giá là chiếc "dế yêu" có độ bền khá cao nhưng vì design màn hình quy mô rộng và mỏng, nó cũng không tránh khỏi việc bị lỗi màn hình cảm ứng . Tuy nhiên, khi Nokia Lumia 925 của chính bạn bây giờ có hầu hết biểu hiện như nứt, rạn, vỡ mặt kính điện thoại thì hãy đừng băn khoăn do đây là lỗi hư hỏng nhẹ nhất về linh kiện . Việc Quý khách có yêu cầu làm là đi thay tấm kính Nokia Lumia 925 ngay lập tức, tránh để lâu hoặc cố tình dùng , kính dễ đâm vào Lcd display bên trong gây hư hại thêm. Nhưng việc vô vàn gần như tất cả các trung tâm "repair" mọc ra như nấm khiến khách hàng lo âu không biết lựa chọn  nơi đây nào? yên tâm do đã có Trung tâm Thành Trung Mobile ,thay mặt kính lumia 925 cửa hàng tin cậy bấy lâu người dùng đang tìm thấy .

dịch vụ thay touch screen Nokia Lumia 720 tại Trung tâm Thành Trung Mobile

Thanhtrung Mobile là một địa điểm khá không còn lạ lẫm của quý vị khi đang muốn sửa lỗi máy nghe gọi điện thoại di động . Với tối thiểu 12 tháng trời chạy trong lĩnh vực khắc phục linh kiện , Cửa hàng Thành Trung chuyên mang đến bất kỳ gói phục vụ tiếng tăm , minh bạch. Khi đến với cửa hàng , chúng tôi sẽ làm người sử dụng yên tâm từ phong cách phục vụ tới giá trị đảm bảo . Bất cứ khách hàng nào khi muốn thay mặt kính Galaxy Note 3 cũng đều đặt ra vô số những băn khoăn : thay có bảo đảm không?tấm kính có xịn không? mức giá cả thế nào?... Hãy đừng lo lắng bởi với sự sự "try hard" trong ngành , chúng tôi sẽ tận tình đáp ứng tất cả nhu cầu để bạn được hưởng một "service" "chuẩn men" nhất.



Với mỗi dòng smartphone , chúng tôi lại mang đến một dịch vụ phù hợp . Mỗi gói phục vụ đều tách bạch và chuyên nghiệp đến mức hoàn hảo . Riêng với Nokia Lumia 925, một phân khúc di động cá tính , 1399 Đường 3/2 đã dành riêng một dịch vụ thay tấm kính Nokia Lumia 925 để quý khách dùng dòng máy này có thể đừng băn khoăn tuyệt đối. tất cả các "Staff" được trang bị kiến thức về cấu tạo, nguyên lý của Nokia Lumia 925 một tiêu chuẩn thuần thục . các loại máy hấp màn hiển thị phục vụ việc bóc tách, ép kính cũng hợp lý với dòng smartphone này. Chính vì vậy, Thanh Trung tự hào là địa điểm có "service" thay mặt kính Nokia Lumia 925 không còn gì để chê thương trường bây giờ .

mức giá cả thay tấm kính Nokia Lumia 925 tại Thành Trung

chi phí thay mặt kính Nokia Lumia 925 tại Thành Trung   thay mặt kính lumia 720 được dựa trên giá nhập phần cứng và lượng tiền lắp đặt : 400.000 đồng.

người sử dụng hoàn toàn có thể so sánh lượng tiền thành của cửa hàng so với mọi địa chỉ khác. Chúng tôi luôn đưa ra chi phí tốt nhất nhất để cam đoan quyền lợi cho quý vị cũng như sự phát triển của Thanh Trung . Tránh việc so sánh với những địa điểm dùng tấm kính dựng, loại đã qua sử dụng .

chú ý :

-         mức giá cả có thể biến động theo thời điểm thị trường .

-         số tiền thanh toán trên đã trong đó công thay thế và gói bảo trì thay màn hình nokia lumia 1020 hay thay mặt kính lumia 720. bạn không phải trả thêm bất cứ lượng tiền nào.

-         Nếu muốn tiết kiệm hơn, quý khách có thể nhờ những người có tay nghệ bóc tách tấm kính ra từ nhà. Chúng tôi sẽ tương trợ quý vị thay luôn tấm kính mới. Tuy nhiên, nếu không cẩn thận kính hư hỏng sẽ đâm vào cảm ứng bên trong, chúng tôi không khuyến khích hành động này.

cách thay mặt kính điện thoại Nokia Lumia 925 chuyên nghiệp tại Cửa hàng Thành Trung Mobile

-         tiếp đón người sử dụng , kiểm tra tổng thể máy và đưa ra nhận định chính xác về trạng thái máy: chỉ cần thay mặt kính điện thoại hay phải fix lỗi thêm bộ phận khác.

-         Thống nhất giải pháp sửa chữa và giá cả, khoảng thời gian thay tấm kính với người dùng . Gợi ý và khuyến khích quý khách hàng hãy xem trực tiếp phương án khắc phục .

-         Cho khách hàng test tấm kính trước khi khắc phục : tem xịn , nhà sản xuất , độ trong…). Ráp thử vào máy để bạn "check" trước về độ trong, mướt… Nếu không vừa lòng sẽ đổi tấm kính cho đến khi ưng ý .

-         thực hiện thay tấm kính Nokia Lumia 925 gián tiếp , sử dụng gần như tất cả các trang thiết bị chuyên dụng để bóc tách mặt kính điện thoại . Sau đó, kĩ thuật viên sẽ sử dụng máy lau keo đề vệ sinh lớp keo cũ và thay lớp keo có 1 không 2 mới. Đưa kính vào ép vào máy thống nhất thành một bộ bằng máy cán kính chuyên dụng. tiếp tục hút chân không và đưa vào sấy thay màn hình lumia 1020 để cam kết độ trong màn hình cảm ứng .

-         "check" máy đã hoàn chỉnh, tất cả các chức năng liên quan và hướng dẫn người sử dụng hầu hết dùng , bảo quản.

-         thực hiện trả tiền , ký nhận, dán phiếu bảo hành vàng gói bảo hàng và tặng card khuyến mãi (nếu có)

lưu ý : những người sử dụng ở xa nếu hy vọng , bất kỳ thao tác sẽ được quay lại máy ảnh và gửi tới người dùng nhằm cam đoan sự đẳng cấp của Địa chỉ thanhtrung .

                Với sách lược “ người dùng là khách quý ”, Thành trung chúng tôi đã hoạt động hết mình trong vấn đề sửa lỗi xử lý máy nghe gọi thông minh. Sự tin tưởng và yêu mến của khách hàng đã giúp chúng tôi có thêm động lực để phục vụ tất cả yêu cầu của bạn . Đừng lăn tăn gì nữa, đến với Cửa hàng Thành Trung ,thay màn hình lumia 1020 khách hàng sẽ được hưởng "service" thay tấm kính Nokia Lumia 925 hiệu năng và nhiều ưu tiên hấp dẫn nhất.

Leave a Reply