Thiết bị bộ phận của dây chuyền lọc nước là đồ "ok"

Bạn có chú ý thấy - thị trường dây chuyền lọc nước tinh khiết đóng chai, máy làm đá đang ngày càng “náo nhiệt ”.

thời gian gần đây nhu cầu về đá tinh khiết , nước vô trùng đang ngày một tăng cao do "water resource" ngầm đang bị ô nhiễm nặng nề (kể cả khi bạn đun sôi "water resource" đó, thì vẫn còn rất nhiều chất độc hại còn tồn tại). Tuy nhiên không phải gia đình hay cơ sở chế tạo nào cũng có được những chiếc máy đá , hệ thống lọc nước đạt chất lượng tuyệt vời . Bởi vì trên thị trường thời gian gần đây có khá nhiều đơn vị bán máy làm đá , dây chuyền lọc nước tinh khiết đóng chai tiêu chuẩn kém, SP không nhãn mác. Đó chính là nguyên nhân công ty Việt An chúng tôi ra đời – nhằm mang đến cho bạn 1 sản phẩm hoàn hảo đến từng cen ti mét.

máy đá , dây chuyền lọc nước tinh khiết đóng chai của Việt An là dây chuyền chuyên dùng để sản suất nước uống liền và các loại đá ăn trong vắt công nghiệp, mini với nhiều "size" khác nhau - phục vụ cho các mục đích của người sử dụng như dùng trực tiếp, thương mại, ướp lạnh, lưu trữ thức ăn , ...vv

Với thế mạnh là sản xuất ra các loại đá vảy , nước uống tiệt trùng có chất lượng cao bằng các tiến bộ khoa học vượt trội - giúp tốc độ sản xuất nhanh chóng và đặc biệt là tiện lợi trong thời gian sử dụng .

Những chiếc dây chuyền lọc nước tinh khiết đóng chai mà Cty CP VietAn cung cấp có thể  giúp quý khách hàng tiết kiệm hơn 20% "power" so với các hệ thống máy tạo đá – dây chuyền lọc nước khác.

Bình nước tinh khiết RO đóng bình

điểm mạnh của máy làm đá , máy làm sạch nước từ Công ty cổ phần thương mại tổng hợp Việt An

  • Thân dây chuyền lọc nước tinh khiết đóng chai hình thành từ sắt ko gỉ . Chỉ với vài chiếc rẻ lau là có thể thuận lợi làm sạch thân dây chuyền .
  • dây chuyền lọc nước tinh khiết đóng chai có speed sản xuất đá ăn trong vắt - lọc nước nhanh, không nguy hiểm , sạch sẽ .
  • hiệu năng yên ổn , hoạt động ổn định trong mọi khí hậu .
  • Khi vận hành , động cơ dây chuyền làm đá không phát ra độ ồn .
  • máy được trang bị hệ thống "control" tự động .
  • Đối với máy sản xuất đá – nguồn nước đầu vào sẽ được sàng lọc – lọc sạch chất không tốt cho sức khỏe .
  • công suất của máy làm đá , máy làm sạch nước đa dạng hợp lý với mọi đối tượng, dây chuyền có thể chế tạo hàng tấn đá, hàng lít nước trên ngày.

sản phẩm dây chuyền làm đá của Công ty Việt An hiện là chiếc máy sản xuất đá viên công nghiệp có khả năng sản xuất lớn, chuyên dùng để sản xuất ra các loại đá thành phẩm trong vắt với nhiều chủng loại , hình dáng, kích thước khác nhau - qua đó phục vụ tốt nhu cầu của người sử dụng . Những chiếc "ice machine" này là loại hiện đại nhất của công ty Việt An chúng tôi – mặt hàng được sản xuất theo công nghệ "high-tech" của Nhật Bản , speed sản xuất nhanh hơn nhiều so với những "line-up" làm, sản xuất đá viên đang bán trên thị trường.

“sản phẩm hiện đã nhận  được chứng nhận nhãn hiệu Việt”

Hãy đến với chúng tôi quý khách hàng sẽ được dùng những hệ thống lọc nước , "ice machine" mini cạnh tranh , tiêu chuẩn nhất nước Việt Nam

Công ty cổ phần TMTH Việt An dành tặng người dùng nếu sắm máy lọc nước , hệ thống làm đá

  • Tài trợ tiền xăng xe vận chuyển dây chuyền lọc nước tinh khiết đóng chai.
  • tất cả công nghệ máy móc đều được bảo trì hoàn toàn miễn phí trong thời gian lên đến gần 24 tháng .
  • Tặng thẻ “Gift – card” chiết khấu khi mua thêm bất kỳ máy móc phụ trợ nào khác.
  • Công ty cổ phần TMTH Việt An sẽ cử những chuyên gia giỏi nhất trong lĩnh vực dây chuyền lọc nước đế giúp người dùng lắp đặt "ice machine" – dây chuyền diệt khuẩn nước .

qui trình vận hành của máy lọc nước mang nhãn hiệu công ty

  • Nước được đưa vào “"filer core" số 1” để trừ khử các thành phần kim loại nặng có như: sắt, đồng, chì và điều chỉnh potential of hydrogen degree .
  • sau đó nước sẽ được chuyển sang “lõi lọc số 2” hấp thụ Cacbon lọc tạp chất hữu cơ nước. Ở đây, nước sẽ được khử các khoáng chất độc hại , khử mùi clo, khử các mùi lạ có trong nước,…vv
  • Tiếp đó nước được đưa qua “"collumn" "exchange" i-on ” nhằm loại bỏ các thành phần làm tăng độ cứng của nước.
  • sau khi đi qua các qui trình lọc trên, nước chất lượng sẽ được chuyển qua bồn trung chuyển. công nghệ này có chức năng tiêu diệt các loại cặn và tạp chất còn lại trong nước.
  • Nước được đưa vào công nghệ lọc RO tự động hóa , tại đây nước được đi qua các tấm lọc thẩm thấu ngược RO với kích thước lỗ lọc 1 Nanomet với kích cỡ lỗ lọc nhỏ như vậy "water membrane" RO chỉ cho phép những phân tử nước đi qua và mang theo một thành phần chất khoáng có lợi.
  • Cuối cùng, nước chất lượng được chuyển qua "system" đèn trong vắt UV (chính là tia tử ngoại ).

Mọi thông tin về "product" dây chuyền lọc nước tinh khiết đóng chai, máy làm đá xin quí vị ghé thăm văn phòng giao dịch của Cty CP VietAn tại cơ sở số 165 Nguyễn Hoàng Tôn, Hà Nội. Xin trân trọng cảm ơn.

Leave a Reply